CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ATB Farm.
Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ thông tin hướng dẫn về chính sách bảo hành sản phẩm để có trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất cùng ATB Farm.
1. Quy định về bảo hành sản phẩm
1.1. Thời gian bảo hành
Tùy thuộc vào từng mặt hàng, ATB Farm quy định chính sách bảo hành khác nhau. Đối với các thiết bị điện tử, sau khi kích hoạt tem bảo hành, hệ thống icheck sẽ cập nhật thời hạn bảo hành và các thông số khác.
1.2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành và nguyên nhân hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm có tem niêm phong của nhà sản xuất, không bị rách hoặc tẩy xóa, cạo sửa.
- Ngoài những điều kiện trên, tất cả các sản phẩm sẽ được sửa chữa sẽ tính phí tùy theo mức độ hư hỏng.
1.3. Một số lưu ý khác:
- ATB Farm có quyền từ chối bảo hành đối với trường hợp khách hàng không kích hoạt bảo hành tại thời điểm nhận hàng.
- Không thực hiện bảo hành đối với những sản phẩm đã hết hạn.
- Những sản phẩm hư hỏng do tai nạn, lắp đặt, sử dụng hay bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng không được bảo hành.
- Không thực hiện bảo hành đối với sản phẩm bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
2. Quy trình
2.1. Kích hoạt tem bảo hành (đối với thiết bị điện tử)
Kích hoạt QR Code:
Bước 1: Cào lớp bạc che mã QR Code và mã SMS
Bước 2: Mở camera/ứng dụng Zalo hoặc các ứng dụng khác có chức năng quét QR code để quét QR Code
Bước 3: Truy cập vào đường link được cung cấp sau khi quét QR Code
Bước 4: Cập nhật thông tin vào form mẫu – Sau đó bấm hoàn tất để kích hoạt bảo hành.
*Lưu ý:
- Các trường thông tin đánh dấu (*) là bắt buộc phải điền đầy đủ
- Họ tên, Số điện thoại, Email, địa chỉ là thông tin của khách hàng người mua hàng
2.2. Liên hệ bảo hành
Trong quá trình sử dụng, Khách hàng phát hiện lỗi của sản phẩm (còn thời hạn bảo hành), Quý khách vui lòng thực hiện như sau:
Gọi đến số hotline của ATB Farm để được tư vấn, mang sản phẩm đến bảo hành.
2.3. Giải quyết bảo hành
Bước 1: Nhân viên bán hàng tại địa điểm nhận sản phẩm bảo hành rồi chuyển về Bộ phận Dịch vụ Khách hàng hoặc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng tiếp nhận sản phẩm lỗi và làm thủ tục nhận sản phẩm bảo hành từ Khách hàng.
Bước 2: Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chuyển sản phẩm cho Bộ phận Bảo hành kiểm tra tình trạng sản phẩm cần bảo hành.
Bước 3: Sau 2 ngày, nếu sản phẩm hỏng không do lỗi được bảo hành, phải sửa chữa, thay thế chi tiết thì phải thông báo cho Khách hàng biết để tính phí.
Bước 4: Khách hàng đồng ý mức chi phí mới tiến hành sửa chữa.
Thời gian bảo hành 1 sản phẩm không quá 7 ngày.
Bước 5: Bộ phận Bảo hành chuyển sản phẩm đã bảo hành xong lên Bộ phận Dịch vụ Khách hàng, kiểm tra lại lần cuối và làm thủ tục trả sản phẩm cho Khách hàng hoặc chuyển về nơi nhận bảo hành trả cho Khách hàng.
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ATB Farm!